14 เมษายน 2552

VDO คุณผักกาด โพธิ์ศรี ในรายการ "Behind The Praise"

VDO จากรายการ "Behind the Praise"

พบกับชีวิตพิการที่ต้องต่อสู้ของ

คุณผักกาด โพธิ์ศรี

> ชีวิตที่ผ่านการฆ่าตัวตายมาถึง 3 ครั้ง กับคำถามที่ว่า

> "พระเจ้าจะให้หนูอยู่ไปทำไม" มารับฟังคำตอบได้

> แล้วคุณจะรู้ว่าพระเจ้าคือคำตอบจริง ๆ ค่ะ

> พร้อมรับฟังบทเพลงที่พี่ผักกาดได้แต่งขึ้นมา

> ชื่อเพลงว่า "พ่อฉัน"

> "ชีวิตฉันเหมือนอยู่ในโลกกว้างใหญ่ ไม่มีใครอ้างว้างและเหน็บหนาว

> หวังสักคนเข้ามาช่วยบรรเทา กรุณามาช่วยฉันให้พ้นภัย

> เมื่อน้ำตาไหลรินยิ้มไม่ออก พระเจ้าปลอบ ลูกจ๋าพ่อแลเห็น

> แม้เจ้าทุกข์ สุดแสนจะลำเค็ญ พ่อจะเป็นผู้ช่วยคอยคุ้มภัย

> มีแววตาอ่อนโยนมองฉันอยู่ ฉันได้รู้อุ่นไอนั้นฉันพบเห็น

> ช่วยประคองพาเดินแสนยากเย็น พระผู้เป็นอยู่ใกล้ใจไม่กลัว"

> รายการ "Behind The Praise"
> ออกอากาศทุกวันจันทร์ 00.00 - 00.30 น.
> รับชมทาง Nation Channel [TV]
> หรือ www.nationchannel.com
> ชมข่าวสารรายการ-รายการย้อนหลัง-แบ่งปันคำพยานชีวิต
> ได้ที่
www.Behindthepraise.com
> Email : Behindthepraise@gmail.com
> สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 08-2345-8758






1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 เมษายน 2552 เวลา 09:51

    ขอบคุณพระเจ้ามากค่ะ ได้เข้ามาดูแล้วค่ะ หนุนใจติ๋วมากเลย ได้เห็นถึงกลุ่มสายพระพรที่เป็นพระพร ได้เห็นถึงสิ่งที่ผักกาดทำ มันเติบโตขึ้นเรื่อยๆ โดยพระคุณพระเจ้าจริงๆ เชื่อว่า ผักกาดจะช่วยสานฝันของผู้พิการอีกมากมายด้วยค่ะ เพราะพระเจ้าจะทรงช่วยแม้ว่า เราจะมีความจำกัดด้านร่างกาย แต่ติ๋วเชื่อว่า พระเจ้าจะขยายเขตแดนชีวิตของทุกคนให้เป็นพระพรมากขึ้นๆ ค่ะด้วยหัวใจและจิตวิญญาณที่วางอยู่ในพระหัตถ์ของพระเจ้านะคะ

    ตอบลบ