26 เมษายน 2552

ตะลอนทัวร์... “วันอิสเตอร์”วันที่ 5เมษายน2552 By : ผักกาด

สะหวัดดีค่ะ เพื่อนๆและพี่น้องสายพระพรที่น่าร๊ากทุกคนเรามาตะลอนทัวร์กับภาพต่างๆของหมู่เฮาสายพระพรกันเต๊อะ
เริ่มจากเมื่อวันที่ 5เมษายน52

ณ สวนสาธารณะแห่งหนึ่งในเมืองหลวงบ้านเรา แน่นอนทุกคนย่อมจะต้องรู้จักกับ สวนลุม อิอิ แถวบ้านอีชั้นเองจ้า ก็ได้จัดงานเฉลิมฉลอง "วันอิสเตอร์" ฮันแน่อยากรู้ล่ะแซ่...ว่าอิสเตอร์คืออะไร ก็คือว่า พระเยซูได้ทรงเป็นขึ้นมาจากความตาย หลังจากที่พระองค์ถูกตรึงบนไม้กางแขนแล้วสามวัน จึงทรงเป็นขึ้นมาจากความตายก็เพราะความรักของพระเจ้าที่ทรงตามหาเราจนเจอจึง ทำให้เราทั้งหลายได้รับความรอด พ้นจากบาป จึงไม่มีบาปเวร บาปกรรมอีกต่อไป

ดัง นั้นพระจ้าจึงได้รวบรวมพวกเราเข้าด้วยกัน เพื่อมามอบพระเยซูให้เป็นของขวัญแก่เราดังนั้นอดไม่ได้ที่ หมู่เฮาในกลุ่มของสายพระพร ต้องออกไปรับพระพรและสามัคคีธรรมกัน การเดินทางก็ไม่ง่ายนัก แต่เป็นให้เรายิ่งได้เห็นพระคุณของพระเจ้ามากขึ้น เพราะต่างช่วยเหลือตนเองไม่ได้เลยแต่เราก็ไปด้วยความชื่อ ว่าพระเจ้าได้ทรงนำเราไปพระองค์จะคอยดูแลชีวิตเราเองเมื่อได้ไปเจอกันแล้ว ที่สวนลุมพินี...แต่ฝนก็ตกมากมายมากโขเลยหล่ะ

จึงทำให้เป็นอุปสรรค์ในการเดินทางของเพื่อนๆและพี่น้องสายพระพร มาร่วมฟังเพลงที่ไพเราะของพี่ปุ๊ "อัญชลี จงคดีกิจ" ไม่ได้มากถึงกะนั้นก้อยังมีพี่น้องสายพระพร ไปร่วมไม่กี่คน ก็คือเฮีย กิตติ หรือ..ตี๋... ผดุงพงษ์..อ๊าท...พี่อัศราภร... เพื่อนๆเรานั่นเองและแม่...กะน้าหนู...น้าสาวพร้อมหลานชาย...และผักกาดเอง จ้าแต่เมื่อคิดดูนะ ดีแล้วที่พี่น้องปลี่ยนใจไม่ไป พื้นที่ไม่เรียบไม่เหมาะกับเองรถเข็นเล้ย...ขนาดของผักกาดเป็นรถเข็นไฟฟ้า ยังจมดินที่เปียกๆเลย อย่างไงก็ผ่านพ้นมาได้ 555


มี ผู้คนที่มาจากในคริสจักรต่างๆ แต่พระเจ้าก้อใช้พวกเขามาเป็นทูตสวรรค์ให้กะพวกเราด้วยนะ ทั้งไปและตอนกลับ เรียกรถแท็กซี่ให้ ด้วย ช่วยเป็นแขน-ขาให้เรา ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านที่ได้มาทันเวลา มาช่วยลูกๆของพระเจ้า....

หากเพื่อนๆอยากทราบเพิ่มโทรมาคุยกะพวกเราบ้างสิ โทร 086-7530546 ไว้โอกาสหน้าจะมาเล่าใหม่นะคะ ตอนนี้ดูรูปสวยๆไปก่อนนะ บะบ่าย...วิ๊ดวิ้ว...ไปแล้ว...


ขอพระเจ้าอวยพร

*_* ผักกาดเองค่ะ *_*






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น